Báo giá chi phí thông tắc cống bằng máy lò xo tại TPHCM giá rẻ

Hướng dẫn cách thông tắc cống bằng máy lò xo. Thông tắc cống sử dụng máy lò xo hiện nay khá được ưa chuộng bởi vì các ưu điểm của chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm rõ được quy trình thực hiện đúng kỹ thuật, đạt hiệu quả cao. Với một chiếc máy lò xo dùng để thông tắc cống chuyên dụng cùng với một bàn tay khéo léo. Song, việc thông tắc cầu cống không còn quá khó khăn cho chúng ta nữa. Hy vọng thông qua bài chia sẻ này bạn có thể dễ dàng tự thông tắc cầu cống cho gia đình mình. Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp nặng, tốn nhiều thời gian, khó xử lý hiệu quả. Bạn có thể tìm đến đơn vị xử lý thông tắc cống chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện nhé!

Tham khảo tại đây:

Hướng Dẫn Cách Thông Tắc Cống Bằng Máy Lò Xo Đạt Hiệu Quả Cao – Tiết Kiệm Thời Gian

Bước 1: Các bạn nên xác định chính xác và nắm rõ vật cản cũng như phần kích thước của đường ống thoát nước thải. Sau đó, chọn dây lò xo cùng với đầu thông sao cho phù hợp.

Bước 2: Các bạn lắp ráp đầu thông và dây lò xo thông tắc. Chúng ta rút dây lò xo ra sau đó luồn vào thân máy. Tiếp theo, chúng ta lắp ráp đầu thông vào rồi đưa dây lò xo đến nơi cống bị tắc nghẽn, cần thông tắc. Trường hợp các bạn thấy dây lò xo vẫn còn thừa ở trong lồng thì nên tháo ra khỏi lồng ngay. Điều này máy không bị quá tải trong lúc vận hành.

Bước 3: Các bạn chỉ cần cắm phích điện vào máy rồi bật thiết bị công tắc. Sau đó, ấn cần ép xuống và chờ cho đến khi đường cống được thông tắc hoàn toàn.

Bước 4: Cuối cùng, khi đường cống thoát chất thải đã được thông tắc hoàn toàn. Thì các bạn tắt công tắc điện đi và chờ cho máy lò xo dừng vận hành hẳn. Sau đó mới rút dây lò xo ra, tiến hành vệ sinh sạch sẽ lại và đặt lại vào hộp.

Thông Tắc Cống Nghẹt Bằng Máy Lò Xo Chúng Ta Nên Lưu Ý Điều Gì?

➤ Đối với dòng máy lò xo: Sau khi xử lsy thông tắc xong, bạn nên vệ sinh sạch sẽ chúng lại thật cẩn thận. Việc này giúp đảm bảo được độ bền cũng như tuổi thọ của máy. Tránh để cho những vết bẩn bị đóng cặn ở phía trên của thân máy. Khiến cho máy rất nhanh bị xuống cấp.

Hướng dẫn cách thông tắc cống bằng máy lò xo

Hướng dẫn cách thông tắc cống bằng máy lò xo

➤ Đặc biệt, đối với trường hợp bạn thường xuyên sử dụng chúng hoặc sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Thì bạn phải tra dầu mỡ vào vị trí những bánh răng và trong các ổ trục bên trong của phần động cơ. Giúp cho máy lò xo có thể vận hành trơn tru hơn, chống gây rỉ sét máy. Khi bạn thông tắc cống nghẹt sử dụng máy lò xo. Thì bạn phải cẩn thận kiểm tra hết tất cả mọi đường dây ra trước khi tiến hành khởi động máy lên. Bởi vì, nếu như vẫn còn các dây nằm ở bên trong phần động cơ thì dễ khiến cho máy bị quá tải. Thậm chí gây ra tổn thất nặng nề.

Loại Máy Lò Xo Nào Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Thông Tắc Cống?

_ Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại máy thông cống lò xo cho công nghiệp. Điển hình như là DL-170, GQ-150 900W, 3A300W, XT150, QS150…

_ Mỗi loại máy đều có phần cấu tạo cũng như công suất hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất đó là loại máy GQ 150 vận hành với công suất lên đến 370W. Có tốc độ vòng quay lên đến 400 vòng/1 phút.

_ Có khả năng đánh bay mọi vật cản cứng đầu. Chẳng hạn như các chất rác thải sinh hoạt, chất dầu mỡ. Hoặc rác thải trong xây dựng thì không hề gây trở ngại đối với thiết bị này

_ Khi bạn mua máy sẽ có một số bộ phận đi kèm theo. Như là dây lò xo thông tắc cống phi 8mm, phi 16, phi 22mm. Phần chiều dài mỗi đoạn dây thường là 5m trên tổng 5 dây. Đó chính là thiết bị hỗ trợ, giúp cho công việc thông tắc thường ngày của những anh thợ làm nghề.

Bảng Báo Giá Thông Tắc Cống Bằng Máy Lò Xo

STT

DỊCH VỤ THÔNG TẮCĐƠN GIÁ VND/QUY CÁCH
1 Thông tắc cống bằng máy lò xo

160.000 – 210.000/m tới

2

Thông tắc cống bằng máy lò xo công nghiệp210.000 – 260.000/m tới
3Thông tắc cống bằng máy nén khí

550.000/lần

4

Thông tắc cống bằng dây lò xo nhỏ 160.000 – 210.000/m tới
5Thông tắc bồn rửa chén, bồn rửa mặt

210.000/m tới

6

Thông tắc bồn cầu bằng máy lò xo

260.000 – 310.000/m tới

Thông tin liên hệ Thành Đạt tư vấn báo giá thông tắc cống bằng máy lò xo tại TPHCM

  • ☎️ Hotline: 0912.655.679
  • 🌍 Website: Dichvusonsuanha.com
  • 📧 Email: Sonsuanhathanhdat@gmail.com
  • 🏠 Địa chỉ: Chi nhánh cơ sở tại TPHCM
5/5 - (4 bình chọn)

Bài Viết Liên Quan

Thông tắc bồn cầu tại Lào Cai - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Lào Cai – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Lào Cai của...
Thông tắc bồn cầu tại Yên Bái - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Yên Bái – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Yên Bái của...
Thông tắc bồn cầu tại Sơn La - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Sơn La – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Sơn La của...
Thông tắc bồn cầu tại Lai Châu - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Lai Châu – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Lai Châu của...