Hướng dẫn cách thông bồn cầu nghẹt bằng bột thông cầu

Tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt thực sự không hề hiếm gặp. Trong quá trình sử dụng do thải quá nhiều giấy vệ sinh, làm rơi các vật dụng có kích thước lớn, các vật cứng… Cũng có thể khiến cho bồn cầu nhà bạn bị tắc nghẽn. Tùy vào từng mức độ tắc nghẽn khác nhau mà chúng ta sẽ có cách xử lý phù hợp. Thông qua bài chia sẻ này, Thành Đạt sẽ hướng dẫn cách thông bồn cầu nghẹt bằng bột thông cầu cực kì đơn giản và hiệu quả. Nắm được phương pháp tự xử lý thông tắc bồn cầu, chậu rửa bát, lavabo… tại nhà. Sẽ giúp bạn không còn đau đầu và lo lắng khi gặp phải tình trạng gây tắc nghẹt này nữa. 

Sử dụng phương pháp thông tắc bồn cầu nghẹt bằng bột thông cầu rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy chúng có ưu điểm gì mà lại được sử dụng phổ biến như vậy. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng Dẫn Cách Thông Bồn Cầu Nghẹt Bằng Bột Thông Cầu – Đảm Bảo Hiệu Quả Cao – Tiết Kiệm Chi Phí Tối Ưu

Trước khi đến với phương pháp thực hiện, chúng ta cần nắm rõ được nguyên nhân. Từ đó mới có thể áp dụng phương pháp thông tắc phù hợp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc bồn cầu, cầu cống nghẹt. Đã từng xử lý và gặp qua rất nhiều hiện tượng bồn cầu bị tắc nghẽn. Chúng tôi đã rút ra được rất nhiều nguyên nhân cũng như phương pháp xử lý dứt điểm. Giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng mọi nỗi lo cũng như các mẹo khi sử dụng để tránh gây tắc nghẽn. Chúng ta cùng đi khám phá chi tiết hơn nhé!

Nguyên Nhân Bồn Cầu Bị Nghẹt Và Cách Thông Bồn Cầu Nghẹt Bằng Bột Thông Cầu

Bồn cầu bị nghẹt thường rất dễ xảy ra và hay gặp phải. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thì thực sự không có nhiều mà sẽ có một số nguyên nhân thường gặp sau đây. Bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt và tự nhận định

  • Tắc do dị vật: Dị vật cụ thể có thể là đồ chơi, dụng cụ bàn chải hoặc các đồ dùng trong nhà tắm rơi xuống bồn cầu.
  • Bồn cầu bị nghẹt do giấy: Nếu cùng một lúc mà bạn sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh chúng sẽ rất khó phân hủy. Với nguyên nhân này, hoàn toàn có thể làm cho bồn cầu nhà bạn bị tắc khi sử dụng giấy quá nhiều. Rút kinh nghiệm từ đó, có rất nhiều hộ gia đình sẽ lựa chọn việc vứt giấy vào trong thùng rác bên cạnh. Thay vì xả trực tiếp xuống bồn cầu.
Hướng dẫn cách thông bồn cầu nghẹt bằng bột thông cầu

Hướng dẫn cách thông bồn cầu nghẹt bằng bột thông cầu

  • Tắc do bể phốt: Nếu bạn nhận thấy bồn cầu của gia đình mình có tình trạng nước thoát chậm. Hoặc cứ thông xong lại tắc thì có thể là nguyên nhân từ bể phốt.
  • Đặt sai đường ống cống: Vấn đề này bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi nhà bạn dùng thiết bị bồn cầu chỉ trong một thời gian ngắn mà đã tắc hoặc nước chảy chậm.

Cách Thông Bồn Cầu Nghẹt Bằng Bột Thông Cầu Vô Cùng Đơn Giản – Dễ Thực Hiện – Hiệu Quả Cao

Để việc thông tắc bồn cầu nghẹt bằng bột thông cầu đạt hiệu quả cao. Chúng ta cần biết lựa chọn loại bột thông cầu chất lượng, an toàn, hiệu quả. Dưới đây là một số loại bột thông cầu rất được ưa chuộng

Các Loại Bột Thông Nghẹt Cho Bồn Cầu Được Đánh Giá Cao

_ Bột thông cầu cống Hando

Đây là loại bột thông nghẹt bồn cầu có năng lực cực kì mạnh. Với loại bột thông tắc này bạn có thể thông sạch mọi loại cặn bẩn như: tóc, các thức ăn thừa, các mảng bám dầu mỡ, thịt, giấy… Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi chọn loại bột thông cầu này. Vì chúng sẽ không gây hư hại hay gây ảnh hưởng đến hệ thống đường cống thoát nước nhà bạn.

_ Bột thông cầu cống Sumo

Là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu sử dụng loại bột thông tắc này chúng sẽ nhanh chóng phân hủy tất cả mọi loại rác thải có trong bồn. Phân hủy chất thải đang gây nghẹt nhưng không gây hư hỏng bồn cầu. Cùng các công dụng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại. Chúng đã và đang dần được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn. Để thông tắc bồn cầu nhằm giúp tiết kiệm chi phí.

_ Bột thông cầu cống Hàn Quốc

Là một trong những sản phẩm bột thông bồn cầu được đánh giá cao đến từ Hàn Quốc. Vì vậy, nếu như bồn cầu của nhà bạn đang bị tắc nghẹt do các chất thải hữu cơ. Hoặc giấy vệ sinh thì đây chính là loại bột thông nghẹt cực kì mạnh. Giúp lấy lại sự thông thoáng, sạch sẽ cho bồn cầu nhà bạn.

Cách Thực Hiện Thông Tắc Bồn Cầu Nghẹt Bằng Bột Thông Cầu Đúng Kỹ Thuật – Đạt Hiệu Quả Cao

_ Bạn chỉ cần đổ trực tiếp hết gói bột vào trong bồn cầu. Hoặc còn có thể làm ướt bột trước khi đổ vào bồn cầu để giúp làm tăng hiệu quả.

_ Sử dụng từ 1 đến 2 gói bột thông tắc bồn cầu (tùy tình trạng). Hòa tan chúng với 1 chút nước sau đó tiến hành đổ vào bồn cầu và chờ qua đêm. Để cho bột thông bồn cầu có thời gian ăn mòn mọi cặn bã và chất thải cứng đầu đang gây nghẹt.

– Sau khi để qua đêm, chúng ta tiến hành xả lại với nước sạch. Nên chọn mức xả ở mức cao nhất để giúp tăng hiệu quả thông nghẹt

Rate this post

Bài Viết Liên Quan

Thông tắc bồn cầu tại Lào Cai - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Lào Cai – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Lào Cai của...
Thông tắc bồn cầu tại Yên Bái - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Yên Bái – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Yên Bái của...
Thông tắc bồn cầu tại Sơn La - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Sơn La – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Sơn La của...
Thông tắc bồn cầu tại Lai Châu - Triệt để 100% -【BH 5 năm】 Thông tắc bồn cầu tại Lai Châu – Triệt để 100% -【BH 5 năm】
Mục Lục1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Lai Châu của...