Chống thấm nhà vệ sinh bằng sika 107 đạt hiệu quả triệt để 100%

Chống thấm nhà vệ sinh bằng sika 107 là phương pháp giúp chống thấm dột cho khu vực nhà vệ sinh. Đây là một loại vật liệu giúp chống thấm dột được ưa chuộng nhất hiện nay. Do có đặc tính dễ dàng thi công, mang lại hiệu quả vượt trội. Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm Sika 107 này. Cùng với phương pháp thi công chuẩn kỹ thuật sao cho đạt được hiệu quả cao nhé.

Thành Đạt là đơn vị uy tín – chuyên nghiệp – giá cạnh tranh. Chuyên thi công chống thấm tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…và các tỉnh lân cận. Với hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực chống thấm, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Có đội ngũ thợ lành nghề, lành nghề, làm việc nhanh chóng, tận tâm, phục vụ hết mình. Chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng.

Quy trình thi công chống thấm nhà vệ sinh bằng sika 107

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công 

– Trước tiên phải vệ sinh cho sạch sẽ bề mặt trước khi thực hiện thi công bằng bàn chải sắt. Thiết bị máy thổi hoặc máy hút bụi chuyên dụng trong công nghiệp.

– Làm ẩm bề mặt bê tông tưới nước lên bề mặt này.

Bước 2: Tiến hành quy trình thi công chống thấm

– Pha trộn vữa chống thấm Sika 107

Chống thấm nhà vệ sinh bằng sika 107

Chống thấm nhà vệ sinh bằng sika 107

  • Đổ thành phần A dạng nước đổ ra một chiếc thùng sạch.
  • Tiếp theo đổ từ từ thành phần B dưới dạng bột vào với thành phần A theo chuẩn tỷ lệ. 1kg thành phần A tương ứng với 4kg thành phần B.
  • Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp này tạo thành một khối đồng nhất đạt được độ sánh mịn.

– Thi công lớp thứ nhất

Sử dụng thiết bị cọ lăn hoặc chổi quét sơn thực hiện lăn từ từ hỗn hợp vữa này. (Vừa được pha trộn với định mức 02 kg/m²/lớp. Chỉ nên thực hiện thi công theo một chiều thực hiện từ dưới lên trên. Để có thể tiết kiệm nguyên liệu và đồng thời giúp tạo lớp màng mịn.

– Thi công lớp thứ 2

Chờ khoảng 4 tiếng đồng hồ cho lớp thứ nhất khô sau đó tiến hành thi công đến lớp thứ hai. Nếu thực hiện thi công trên nền sàn nhà vệ sinh nên dùng thiết bị bay thay cho chổi quét. Và khi lớp thứ 2 đã khô hoàn toàn, chúng ta sử dụng miếng xốp. Để giúp làm sạch và giúp mài nhẵn bề mặt.

– Lưu ý

Khi thi công xong, nên sử dụng bao nilon, bao tải ướt hoặc thiết bị máy phun. Làm ẩm liên tục để tránh để vật liệu chống thấm lúc này không bị khô quá nhanh. Do đó vật liệu càng lâu khô thì sẽ giúp đảm bảo được chất lượng cũng như tăng khả năng chống thấm.

Bước 3: Vệ sinh

Sau khi đã thực hiện xong quy trình thi công chống thấm nhà vệ sinh sử dụng Sikatop seal 107. Bạn cần phải vệ sinh tất các thiết bị, dụng cụ, thật sạch bằng nước sạch. Đối với một số dụng cụ, thiết bị khi đã bị đông cứng do thời gian thi công lâu. Cũng có thể làm sạch bằng một số biện pháp cơ học.

Đặc điểm của sản phẩm Sikatop Seal 107

Đây là sản phẩm chống thấm có gốc xi măng polyme cải tiến có 2 thành phần là bột và nước phụ gia. Đó là sản phẩm chống thấm được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Với sự ngăn chặn thấm nước vượt trội. Sản phẩm Sikatop seal 107 một số các ưu điểm như:

  • Các thành phần này được chế tạo sẵn do đó rất dễ dàng trộn.
  • Có độ sệt dẻo nên dễ dàng trộn thủ công bằng bay và không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật phức tạp.
  • Độ kết dính với lớp bề mặt rất chắc chắn.
  • Không thấm nước.
  • Không độc hại và không dễ bị ăn mòn, đảm bảo an toàn sử dụng cho con người. Thân thiện với môi trường
  • Có thể thi công bằng phương pháp phun, lăn, quét, cán.
Rate this post

Bài Viết Liên Quan

Nguyên nhân nhà vệ sinh bị thấm – Biện pháp xử lý thấm hiệu quả 100%
Nguyên nhân nhà vệ sinh bị thấm nước nghiêm trọng - Biện pháp xử lý tình trạng nhà vệ sinh bị thấm nước hiệu quả triệt để 100%
Các loại sơn chống thấm HIỆU QUẢ cao, được ƯA CHUỘNG NHẤT 2021
TOP các loại sơn chống thấm HIỆU QUẢ - TỐT NHẤT 2021 bạn không thể bỏ lỡ. Thành Đạt chuyên thi công sơn chống thấm Chất Lượng tại TPHCM.
Chống thấm nhà vệ sinh loại nào tốt? Chống thấm nhà vệ sinh loại nào tốt? Vật liệu chống thấm triệt để 100%
Chống thấm nhà vệ sinh loại nào tốt? Sản phẩm nào có thể chống thấm cho nhà vệ sinh triệt để 100%. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!
Phương pháp và cách chống thấm tường Phương pháp và cách chống thấm tường triệt để 100% & Tiết kiệm
Phương pháp và cách chống thấm tường. Biện pháp bảo vệ ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Thành Đạt chuyên thi công chống thấm tại tphcm.