Báo giá thi công chống thấm màng khò nóng

Dịch vụ chống thấm màng khò nóng, chống thấm sàn nhà, nhà vệ sinh Thành Đạt. Chúng tôi chuyên nhận chống thấm tại HCM và các tỉnh thành lân cận. Thi công nhanh, cam kết chất lượng đầu ra, chi phí hợp lý. Thành Đạt sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn.

Chống thấm bằng màng khò nóng là gì?

Chống thấm màng khò nóng là một phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này mang đến sự thuận tiện, độ bền và khả năng chống thấm vượt trội. Phương pháp sử dụng màng dạng dẻo, dưới tác dụng của nhiệt làm mềm, tạo thành một lớp bảo vệ kết cấu sàn đất một cách chắc chắn.

Thành phần chủ yếu của lớp màng dẻo là hỗn hợp Bitum và PolymersAPP. Độ dày của màng khoảng 3-5 mm, khi có tác động của nhiệt sẽ mềm ra và bao bọc lấy phần kết cấu nội địa. Ngăn cản sự xâm nhập của nước, chống thấm cho sàn nhà, nhà vệ sinh.

Thực tế đã chứng minh được hiệu quả của phương pháp này là rất lớn. Thời gian chống thấm lên tới 10-15 năm. Ưu điểm vượt trội của màng chống thấm đó là:

  • Chống lại sự xâm nhập của nước hiệu quả
  • Có khả năng chống tia UV
  • Có tính đàn hồi tốt, không bị nứt, vỡ liên kết do nhiệt hoặc do thời gian sử dụng dài. Đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm.

Tuy nhiên phương pháp thi công màng khò nóng thường tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí hơn so với các phương pháp khác. Do đó tuỳ theo nhu cầu, tần suất sử dụng để bạn lựa chọn phương án chống thấm phù hợp.

Báo giá thi công chống thấm màng khò nóng

Báo giá thi công chống thấm màng khò nóng

Quy trình chống thấm màng khò nóng

Phương pháp chống thấm bằng màng khò nóng được thực hiện theo các bước, với quy trình rõ ràng.

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt sàn

Để đạt hiệu quả chống thấm tốt nhất thì bước chuẩn bị mặt sàn cần được thực hiện tốt. Yêu cầu cơ bản nhất đó là mặt sàn cần sạch, không có các vật cản như rác, cành cây,…Tiếp đó là mặt sàn cần bằng phẳng để độ thấm dính của màng khò là tốt nhất.

Bước 2: Đo và cắt màng khò nóng

Mỗi công trình thi công sẽ có kích thước khác nhau. Màng khò nóng trên thị trường sẽ ở dạng cuộn với kích thước tiêu chuẩn chung. Khi thi công, bạn cần đo đạc kích thước mặt sàn và cắt màng khò nóng với kích thước tương ứng. Lưu ý khi cắt màng khò cho phần chân tường, góc tường bạn cần cắt cao hơn khoảng 200-250mm, các phần nối giữa màng khò cần chồng lên nhau khoảng 50mm.

Bước 3: Thi công dán màng khò

Sau khi đã chuẩn bị xong bề mặt và miếng màng dán, chúng ta sẽ tiến hành dán màng khò nóng. Sau đó sử dụng máy khò chuyên dụng, làm mềm màng khò để làm tan chảy chất Bitum để đạt được hiệu quả chống thấm tuyệt đối. Tuy nhiên không nên dùng lượng nhiệt quá lớn sẽ làm hỏng những đường ống, hộp kỹ thuật ở khu vuẹc xung quanh.

Báo giá thi công chống thấm màng khò nóng

Tại thị trường HCM và các tỉnh lân cận, Thành Đạt cung cấp dịch vụ thi công chống thấm màng khò nóng tại nhà. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Thành Đạt luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Đối với mỗi dự án, báo giá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Độ dày của màng khò nóng
  • Diện tích thi công, vị trí thi công
  • Địa điểm thi công
  • Thời gian thi công (nếu thời gian càng gấp thì chi phí càng cao)

Khi nhận được thông tin, nhu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi cần phải khảo sát tình hình thực tế. Nghiên cứu và đưa ra các phương án thi công trước khi báo giá cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm màng khò nóng tại HCM, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0912655679. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài Viết Liên Quan

Nguyên nhân nhà vệ sinh bị thấm – Biện pháp xử lý thấm hiệu quả 100%
Nguyên nhân nhà vệ sinh bị thấm nước nghiêm trọng - Biện pháp xử lý tình trạng nhà vệ sinh bị thấm nước hiệu quả triệt để 100%
Các loại sơn chống thấm HIỆU QUẢ cao, được ƯA CHUỘNG NHẤT 2021
TOP các loại sơn chống thấm HIỆU QUẢ - TỐT NHẤT 2021 bạn không thể bỏ lỡ. Thành Đạt chuyên thi công sơn chống thấm Chất Lượng tại TPHCM.
Chống thấm nhà vệ sinh loại nào tốt? Chống thấm nhà vệ sinh loại nào tốt? Vật liệu chống thấm triệt để 100%
Chống thấm nhà vệ sinh loại nào tốt? Sản phẩm nào có thể chống thấm cho nhà vệ sinh triệt để 100%. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!
Phương pháp và cách chống thấm tường Phương pháp và cách chống thấm tường triệt để 100% & Tiết kiệm
Phương pháp và cách chống thấm tường. Biện pháp bảo vệ ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Thành Đạt chuyên thi công chống thấm tại tphcm.