Báo giá thi công làm trần thạch cao

Làm trần thạch cao đang là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Những mẫu tường thạch cao vừa bền, đẹp, nhẹ, vừa dễ thi công và tiết kiệm chi phí. Thành Đạt xin gửi tới khách hàng báo giá thi công làm trần thạch cao cập nhật mới nhất 2021

Trần thạch cao là gì?

Trần thạch cao được sử dụng như một giải pháp thay thế cho lớp bê tông, xi măng. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa không tạo tải lực mạnh lên nền nhà, dễ thi công lắp đặt, sửa chữa. Thành phần chính của trần thạch cao gồm có: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật liệu, phụ liệu đi kèm.

Trần thạch cao có 2 loại chính đó là hệ khung trần nổi và hệ khung trần chìm. Mỗi loại có những ưu nhược điểm, phù hợp với các phong cách khác nhau.

Đối với hệ khung trần nổi sẽ có tác dụng bao che, cách nhiệt và tạo những hình khối, góc cạnh trang trí nội thất. Bạn sẽ nhìn thất phần khung trần nổi sau khi hoàn thiện công trình.

Hệ khung trần thạch cao chìm vẫn gồm có hệ thống khung thạch cao, nhưng sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi hoàn tất công trình. Nhìn từ ngoại quan thì khung trần chìm giống như những mái trần bê tông bình thường, khó có thể phân biệt. Sử dụng khung thạch cao chìm có thể xử lý được những khuyết điểm của trần nhà.

Thi công làm trần thạch cao

Thành Đạt chuyên nhận thi công làm trần thạch cao tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi nhận thi công:

  • Làm trần thạch cao chìm, trần nổi theo nhu cầu
  • Sửa chữa hệ thống trần, vách thạch cao
  • Thiết kế trần nhà bằng thạch cao theo phong cách của khách hàng
  • Lắp đặt hệ thống trần thạch cao trọn gói
  • Nhận thi công làm trần thạch cao theo dự án

Thành Đạt là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường trong lĩnh vực thi công làm trần thạch cao tại HCM. Với đội ngũ thợ lành nghề cùng kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Các dịch vụ của Thành Đạt luôn được cam kết về chất lượng. Đối với các dự án thi công, lắp đặt mới, chúng tôi có chính sách bảo hành, hỗ trợ sửa chữa miễn phí. Mang đến giá trị và niềm tin, sự an tâm cho khách hàng.

Báo giá thi công làm trần thạch cao

Báo giá thi công làm trần thạch cao

Báo giá thi công làm trần thạch cao

Báo giá thi công làm trần thạch cao sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như diện tích thi công, loại thạch cao, vị trí thi công,…Do đó để được báo giá chi tiết bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Thành Đạt để được hỗ trợ.

Chúng tôi xin gửi tới khách hàng báo giá của một số dịch vụ thi công trần thạch cao phổ biến. Khách hàng có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

STTSản phẩm trần vách thạch caoĐơn giá (Vnđ/m2)
Trần thạch cao phẳng, giật cấp: Tấm thạch cao Gyproc (Thái) hoặc Boral (Pháp)
1Giá thi công trần thạch cao khung xương thường130.000
2Giá thi công trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường145.000
Trần thạch cao tấm thả: Tấm thả Thái phủ nhựa màu trắng, tấm 60x60cm
3Giá thi công làm trần thạch cao khung xương thường130.000
4Giá thi công làm trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường140.000
Trần thạch cao chịu nước: Tấm thả thạch cao UCO – 4mm, tấm 60X60cm
5Giá thi công làm trần thạch cao khung xương thường145.000

=> Xem thêm báo giá vách ngăn thạch cao tại đây

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm trần thạch cho khách hàng tại khu vực HCM và các tỉnh lân cận. Thi công nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, sẵn sàng phục vụ 24/24. Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ, tư vấn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline 0912655679 luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những vấn đề của bạn !

Rate this post

Bài Viết Liên Quan

Vách cách âm, cách nhiệt bền đẹp khu vực TPHCM Báo giá thi công làm vách cách âm tại TPHCM【Ưu đãi 10%】
Mục Lục1 Vách cách âm thạch cao là gì1.0.1 Những lưu ý khi sử dụng vách ngăn thạch cao...
Sửa chữa trần thạch cao Sửa chữa trần thạch cao
Dịch vụ sửa chữa trần thạch cao tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai giá rẻ. Thành Đạt chuyên cung cấp dịch vụ thợ sửa trần thạch cao. Cam kết về chất lượng.
Báo giá thi công làm vách ngăn thạch cao Báo giá thi công làm vách ngăn thạch cao
Thành Đạt chuyên cung cấp dịch vụ làm vách ngăn thạch cao tại HCM. Nhận thi công, làm vách, tường, trần thạch cao trọn gói.